nhà máy sản xuất lọc khí DCF

Alpincamper giới thiệu mẫu xe cắm trại siêu nhỏ trên Ford Transit Courier, vượt mặt Nugget về hiệu quả không gian

Tại triển lãm Düsseldorf Caravan Salon năm nay, Alpincamper đã gây ấn tượng với mẫu xe cắm trại siêu nhỏ gọn và hiệu quả trên nền tảng chiếc van nhỏ nhất của Ford, Transit Courier.

White Alpincamper

Nhỏ nhưng có võ

Alpincamper tự hào là bậc thầy về chuyển đổi xe cắm trại cỡ nhỏ và họ gọi gói Transit Courier mới là mẫu xe cắm trại mini nhỏ nhất của họ. Mặc dù Transit Courier không nhỏ hơn đáng kể so với Transit Connect, nhưng chiều dài tổng thể 434 cm của nó ngắn hơn 8 cm so với Connect 442 cm và thậm chí còn ngắn hơn các mẫu xe van nhỏ khác như Volkswagen Caddy 450 cm hay Nissan e-Townstar 449 cm.

Trên thực tế, Alpincamper Courier nhỏ hơn hai bậc so với dòng xe cắm trại Nugget phổ biến dựa trên Ford Transit Connect, và có khả năng sẽ là chiếc xe cắm trại Ford hoàn toàn mới nhỏ nhất mà bạn sẽ thấy trong thời gian tới.

Alpincamper

Tối ưu không gian

Mặc dù Transit Courier nhỏ so với hầu hết các mẫu xe van khác ở phương Tây, nhưng nó thực sự lớn hơn trước đây. Ford đã giới thiệu Courier mới nhất vào năm 2023, kéo dài chiều dài khu vực hàng hóa thêm 18 cm lên 180 cm và lắp đặt thiết kế hệ thống treo mới cho phép khoảng cách giữa các vòm bánh sau là 122 cm.

Nhìn chung, Ford cho biết những thay đổi đó đã giúp tăng thêm 25% thể tích khoang hàng so với Transit Courier trước đây, lên tổng cộng 2,9 mét khối. Đối với Alpincamper, điều đó có nghĩa là có đủ chỗ cho một bố trí sàn xe cắm trại hiệu quả cao với ghế dài/giường, nhà bếp và thiết bị điện.

không gian bên trong Alpincamper

Nội thất tiện nghi

Alpincamper chuẩn bị không gian cabin với vật liệu cách âm và lớp lót nội thất bằng nỉ, bổ sung thêm cửa sổ bật mở trên cửa sổ bên hành khách. Cửa sổ trời giúp tăng thêm khả năng thông gió và máy sưởi không khí Webasto với bảng điều khiển đa năng giúp giữ ấm trong thời tiết lạnh hơn.

Alpincamper xây dựng một mặt bằng cho hai người kéo dài thẳng đến hai lưng ghế trước. Ở phía người lái, có một chiếc ghế dài dọc có thể kéo thẳng ra khối bếp vào ban đêm để tạo thành một chiếc giường đôi ấm cúng.

Một tủ lạnh ngăn kéo Dometic dưới ghế sofa hoạt động cùng với bếp cơ bản ở phía đối diện. Khối bếp bao gồm một bếp gas di động một lò đốt, mặt bàn có thể mở rộng và nhiều kệ lưu trữ.

Để chạy tủ lạnh và đèn LED bên trong, Alpincamper nối dây vào một ắc quy phụ và tấm pin mặt trời 80 W. Nó cũng bổ sung thêm móc nối nguồn điện bờ 220 V và ổ cắm điện để cấp nguồn cho các thiết bị khi nối lưới.

nội thất tiện nghi Alpincamper

Hiệu quả và giá cả phải chăng

Alpincamper Courier hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu trên đường nhờ động cơ EcoBoost ba xi-lanh 1.0 lít 99 mã lực khiêm tốn. Động cơ đó có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trên 40 mpg (WLTP) trong quá trình di chuyển, giúp giảm số lần dừng đổ xăng và tiết kiệm chi phí hơn cho hành trình.

Alpincamper Courier có giá khởi điểm chỉ 32.999 € (khoảng 36.500 USD) khi được trang bị như mô tả. Mẫu xe trong ảnh là phiên bản nâng cấp dựa trên gói "Cross" của Ford, mang đến màu sắc thể thao hơn, sàn nâng cao và lốp địa hình. Không có hệ dẫn động tất cả các bánh, nhưng Alpincamper gợi ý nó cho việc đi đường địa hình nhẹ.

Alpincamper  phiên bản màu đỏ

Tin tức khác từ Alpincamper

Alpincamper cũng đã công bố giá cho chiếc xe cắm trại Volkswagen ID. Buzz của mình với mái che ống khói bật lên. Nó đã được tiết lộ vào năm ngoái là chiếc xe cắm trại ID. Buzz được chuyển đổi hoàn toàn đầu tiên trên thế giới nhưng không có giá. Tại Düsseldorf, một phiên bản màu đỏ tươi của chiếc xe vẫn mang tên gọi "nguyên mẫu" nhưng cũng có giá bán 69.999 € (77.350 USD).

RED Alpincamper

Bố cục Buzz của Alpin tương tự như Transit Courier, mặc dù có bồn rửa, bếp từ và đồ nội thất tròn, phù hợp với màu sắc.

Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu